Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Giá bán bộ 3 sony xperia Z5 sẽ không cao như đồn đại

Cho dù giá bán của bộ 3 sản phẩm sony xperia Z5 bao gồm : Sony Xperia Z5 Compact, Xperia Z5, Z5 Premium, có hơi cao so với mặt bằng chung. thế nhưng, có khá nhiều người dùng nhận định sony hoàn toàn có cơ sở để đưa ra một chiến lược giá như vậy. Mà xét cho cùng điều đó cũng hoàn toàn đúng, chẳng có lý do gì mà sony đã phải bán sản phẩm của mình với mức giá thấp hơn iphone của apple.
Sony vẫn là thương hiệu lớn


Thương hiệu của sony đúng là không có sự mạnh mẽ vượt trội, giống như iphone hay samsung. Thế nhưng, đó vẫn là một thương hiệu lớn với những ưu điểm về thiết kế, đặc biệt với những dòng máy sony xperia Z5 lần này sự nổi bật lại càng lớn hơn, chứ không bao giống như z3 plus trước đây. Tuy nhiên, sony cũng nên xem xét lại mức giá bán của mình để hợp lý, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với mình hơn.
Sony tập trung hơn vào thị trường cao cấp


Sony không còn muốn những sản phẩm của mình phải chật vật cạnh tranh ở thị trường tầm thấp, với những mẫu smartphone tầm trung. Hãng sản xuất đặt nhiều kỳ vọng hơn với bộ 3 sản phẩm của mình lần này, đặc biệt là "bé hạt tiêu" Xperia Z5 Compact, nhưng bên cạnh một sản phẩm tốt, muốn thành công. đó còn là một chiến lược marketing thông minh cùng với những công nghệ khác đặc biệt hơn. khi mà những đối thủ như samsung hay apple vẫn đang có những sản phẩm mạnh mẽ. trên thực tế để sony có thể cạnh tranh được với 2 ông lớn này còn cần rất nhiều yếu tố chứ không chỉ là về mặt lý thuyết 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét