Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

So sánh camera hành trình Transcend DrivePro 220 và SJCAM M20

Nếu bạn là người thường xuyên di chuyển bằng oto thì chắc hẳn sẽ đều biết đến 2 chiếc camera hành trình rất được nhiều tài xế sử dụng đó là SJCAM M20 và Transcend DrivePro 220. Tuy nhiên, nếu mua 1 trong 2 chiếc camera này thì bạn sẽ lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất? Câu hỏi mà nhiều người quan tâm sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

Camera hành trình DrivePro 220 

Camera hành trình DrivePro 220 được biết đến khi mới du nhập vào Việt Nam theo con đường xách tay, đến nay đã có phiên bản bán chính hãng tại FPTShop. Với thiết kế gọn gàng, cứng cáp rất phù hợp với những chuyến hành trình đi xa, các đoạn đường đồi núi khúc khủy. Khi có camera hành trình bạn sẽ cảm thấy an tâm lái xe hơn, bởi có sự hỗ trợ đắc lực của các tính năng như cảnh báo đi sai làn đường, cảnh báo sắp va chạm, có thể kết nối wifi dễ dàng xem lại video qua smartphone Android hoặc IOS,…có sử dụng camera khẩu độ f/1.8 cùng góc quan sát lên tới 130 độ hỗ trợ tốt cho các vấn đề xunh quanh lái xe.


Giá của camera hành trình Transcend DrivePro 220 hiện tại vẫn chưa được tiết lộ chính xác, dự kiến sản phẩm này sẽ có giá giao động 4 triệu trở về. Bạn có thể theo dõi tại kênh bán hàng FPTShop để sở hữu sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất.

Camera hành trình thể thao SJCAM M20

Đây là sản phẩm cũng khá nổi tiếng được nhiều người dùng Việt ưa chuộng và sử dụng. Với mức giá là 2,99 triệu đồng rất phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là người trẻ tuổi, năng động và thích đi du lịch.


Điểm ấn tượng của chiếc camera hành trình này là sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đa màu sắc phong phú giúp bạn lựa chọn tùy vào sở thích cá nhân. Điều đặc biệt là chiếc camera này còn chịu nước ở độ sâu 30m rất tiện lợi. Có thể lắp ở mọi nơi tùy thích như cánh tay, đầu xe đạp, mũ bảo hiểm chứ không chỉ lắp ở đầu oto.

Với mức giá phù hợp, có thể đặt ở mọi vị trí tùy ý cùng nhiều tính năng tiện ích mới lạ, phù hợp. Camera hành trình SJCAM M20 sẽ mang lại cho người dùng sự hài lòng và ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét