Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Thực hư màn hình iPhone 8 được sản xuất tại Việt Nam?

Thực hư câu chuyện màn hình iPhone 8 được sản xuất tại nhà máy Việt Nam. Cùng tìm hiểu về nội dung rò rỉ này thông qua bài viết dưới đây. 


Chỉ vài ngày nữa thôi Apple sẽ chính thức cho ra mắt phiên bản iPhone mới tai một sự kiện truyền thông đặc biệt. Cũng theo nguồn tin này thì Apple sẽ lần lượt cho ra mắt phiên bản iPhone 7s, 7s Plus và iPhone 8. Theo ông Wall Street Journal thì ông trùm đã từng óc ý định từ bỏ cảm biến vân tay trong màn hình OLED của iPhone mới, nút home cũng theo đó được xóa bỏ nhưng Touch ID lại cô gắng đưa trở lại màn hình. 

Tuy nhiên, ý tưởng này đã gây khó dễ với Apple vì vậy, hãng quyết định không bổ sung Touch ID vào màn hình. Thay vào đó, Apple sẽ cho phép iPhone 8 mở khóa điện thoại bằng phương pháp truyền thống là mật khẩu. 

Chưa dừng lại ở đó, các nguồn tin rò rỉ mới nhất đây cho biết, Apple sẽ bổ sung và trang bị thêm tính năng nhận diện khuôn mặt thay thế cho cảm biến vân tay. Apple sẽ trang bị màn hình OLED cho iPhone phiên bản mới nhất giống như điện thoại Samsung.

Ngoài ra, màn hình OLED của điện thoại iPhone 8 sẽ do chi nhánh Samsung Electronics đảm nhận và sản xuất. 

Quy trình sản xuất iPhone 8 sẽ vô cùng phức tạp và bao gồm nhiều bước khác nhau và có lớp màng dính và bảo vệ khác với quy trình sản xuất màn hình cho điện thoại Samsung mà chúng ta vẫn thường biết.

2 nhận xét: