Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Đánh giá thiết kế và cấu hình của Xiaomi 6 - smartphone đẳng cấp nhất hiện nay

Xiaomi Mi 6 ra mắt làm khuấy đảo thị trường công nghệ trong phân khúc smartphone cao cấp. Đây là chiếc điện thoại mạnh hơn cả iPhone 7 và S8. Vậy cùng tìm hiểu xem chúng có thiết kế và cấu hình như thế nào trong bài viết ngay sau đây nhé. 

1. Đánh giá thiết kế Xiaomi Mi6: thiết kế nguyên khối sang trọng và đẹp mắt

Xét về thiết kế Xiaomi 6 thì đây là phiên bản hoàn toàn mới so với các sản phẩm tiền nhiệm của Xiaomi. Với thiết kế bằng kính cong 3D tạo nên một vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và cứng cáp cho thiết bị. Có lẽ chính vì sự thiết kế hoàn hảo này mà sản phẩm trở nên hấp dẫn với người dùng sành điệu đó nhé. 


2. Đánh giá cấu hình Xiaomi Mi6: chip Snapdragon 835 8 nhân, RAM 6GB

Mi 6 được trang bị chip xử lý mới nhất là Qualcomm Snapdragon 835 giống như trên Galaxy S8 Plus và Sony Xperia XZ Premium. Với bộ vi xử lý S835 này thì Mi 6 có cấu trúc 8 nhân bao gồm 4 nhân xung nhịp có tối đa là 1.9 GHz và 4 nhân 2.45 GHz. Chưa hết, thanh RAM của Mi 6 còn được nâng cấp lên 6GB giúp máy hoạt động một cách trơn tru mượt mà các tác vụ đa nhiệm. Chưa kể, chip đồ họa Adreno 540 cũng giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị mà không lo máy bị ngắt quãng do giật lang trong quá trình sử dụng. 


Ngoài ra, Xiaomi Mi 6 có 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 64Gb và 128 GB mang đến phiên bản Ceramic. Máy còn được cài đặt sẵn hệ điều hành Android mới nhất là Nougat 7.1.1. 

1 nhận xét: