Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Lộ diện 3 smartphone thuộc A series có màu “hường”

Ngày 2/12 vừa qua, hãng Samsung đã ra mắt cùng lúc 3 mẫu smartphone dòng Galaxy A có phiên bản 2016 bao gồm : A3, A5 và Galaxy A7. Nhìn chung, chúng đẹp hơn hẳn những thế hệ cũ và có nhiều tùy chọn màu “hường” tương tự với iPhone 6s.

Trong lịch sử, đây là lần đầu tiên Samsung không thay đổi tên smartphone mà vẫn dùng những cái tên trùng lặp với năm ngoái là A3, A5 và Galaxy A7, áp dụng như quy tắc đặt tên năm ngoái thì chữ số cuối cùng càng lớn thì sản phẩm càng cao cấp và có giá bán càng đắt.


Với 3 mẫu máy được thiết kế gần giống nhau, chỉ khác về kích thước và cấu hình máy. Có 4 phiên bản màu sắc là : đen, trắng vàng và hồng. Trong đó có màu hồng là màu giống Rose Gold còn gọi là màu hường của iPhone 6s.

Samsung A7 2016 sở hữu màn hình kích thước 5,5 inch độ phân giải Full HD, có vi xử lý lõi với xung nhịp 1,6 GHz, thanh RAM 3GB cùng bộ nhớ 16GB, viên pin có dung lượng 3300 mAh.


Nhìn vào thông số kỹ thuật của các sản phẩm cho thấy cả 3 smartphone thuộc A series này đều sở hữu độ dày 7,3 mm, chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop. Riêng phiên bản A5 và A7 được trang bị thêm cảm biến nhận diện vân tay và camera sau có khả năng chống rung quang học (OIS).



Thời điểm hiện tại, Samsung vẫn chưa công bố mức giá bán của 3 smartphone thuộc A series này. Dự kiến đến tháng 1/2016 bộ sản phẩm này mới cập bến thị trường Việt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét