Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

iPhone SE có dễ bị bẻ cong như iPhone 6?

Thử nghiệm bẻ cong ở smartphone là điều mà nhiều chiếc điện thoại cao cấp “e ngại”. Tuy nhiên, với thử nghiệm này, người dùng có thể biết được các nhà sản xuất có mạnh dạn đầu tư chất liệu tốt nhất và áp dụng công nghệ cao cho những “con cưng” của mình hay không?

iPhone SE sở hữu phần cứng mạnh ngang ngửa với iphone 6s và 6s Plus bởi có sự can thiệp của chip SoC A9. Bên cạnh đó, camera sau sở hữu 12MP cũng là một điểm mạnh của thiết bị. Thế nhưng, có một điều đó là thiết bị này lai sử dụng đúng phần khung của iPhone 5s, tức là loại vật liệu để làm khung iPhone SE sẽ không được làm chắc chắn như phần khung iPhone 6s. Vậy thì chúng ta hãy cùng xem, cùng với một chất liệu cũ, từng dính bị scandal thì chiếc điện thoại này có dễ dàng bị bẻ cong không nhé.

Nhìn vào video thì bạn có thể thấy, anh chàng trong clip cũng nói rằng mình đã trót dại bẻ trước một chiếc iPhone SE khi chưa kịp quay phim. Và phần gãy chỉ xuất hiện ở phía các nút bấm chỉnh âm lượng, tuy nhiên màn hình thì vô hại. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn còn dùng được và theo anh chàng này thì 15 phút kể từ lúc bị bẻ chiếc iPhone này vẫn sống sót.


Ngay sau đó, anh chàng trong clip này tiếp tục lấy một chiếc Apple iPhone SE mới mở hộp ra để bẻ, cũng chỉ bằng một thao tác gồng tay, phần khung của chiếc iPhone mới này cũng đã bị dấu hiệu bị cong trong khi màn hình vẫn không có vấn đề gì.

Theo đó, với lần gồng người thứ 2, ở phần vỏ ở đầu sản phẩm cũng bị bật ra hẳn. Cả 2 chiếc iPhone đều có cùng một vết gãy giống nhau. Thêm một lần bẻ thứ 3, đoạn khung từ đường ăng ten ở mặt sau sản phẩm cũng trở lên trên đã có thể bị tháo rời. 

Thế nhưng, anh chàng trong video cũng cho rằng iP SE dày hơn iPhone 6 và có kích thước nhỏ hơn vì thế cho dù cùng làm một chất liệu nhưng có lẽ đây là chiếc điện thoại này sẽ không dễ bị bẻ cong như iPhone 6 để trong túi quần bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét