Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Đập hộp Samsung Galaxy On7 giá 4 triệu đồng

Samsung Galaxy On7 là mẫu smartphone mới được lên kệ của Samsung, với thiết kế đẹp, nổi bật cùng màn hình kích thước 5,5 inch, mặt sau có giả da giống dòng Note trông rất bắt mắt với mức giá tại Việt Nam chỉ 4 triệu đồng. 

Âm thầm ra mắt từ cuối năm ngoái nhưng đến tận tháng 5/2016 thì Galaxy On7 mới về tới Việt Nam, dòng máy này có thiết kế và kiểu dáng khá giống với dòng galaxy A. Mặt trước máy là màn hình kích thước 5,5 inch có sử dụng tấm nền TFT cùng phía dưới màn hình là nút Home vật lý quen thuộc cùng 2 phím điều hướng cảm ứng. Phía trên màn hình là loa thoại, cảm biến và camera selfie 5MP. Cùng cụm phím âm lượng ở cạnh trái và nút nguồn bên phải, cổng microUSB, mic thoiaj và ổ cắm tai nghe 3.5 mm nằm ở cạnh dưới. Với cụm camera sau 13MP cũng được thiết kế lồi cùng đèn flash và cặp loa ngoài được bố trí đối xứng 2 bên trông rất bắt mắt và sang trọng.


Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất so với dòng Galaxy A là khung vỏ của mẫu phablet giá rẻ Samsung On7 này được làm hoàn toàn từ nhựa. Phía mặt lưng giả da cũng tương tự như Galaxy Note 4, không chỉ bắt mắt, chống bám vân tay, bụi bẩn mà còn tạo cảm giác rất thoải mái khi sử dụng.

Đây là smartphone thuộc phân khúc phổ thông, Samsung On7 chỉ được trang bị vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 với xung nhịp 1.2GHz, thanh RAM 1,5 GB cùng bộ nhớ trong là 8GB, viên pin có dung lượng là 3000 mAh, chạy trên nền hệ điều hành Android 5.1 Lollipop, máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng tiện lợi. 

Máy sẽ được lên kệ vào cuối tháng này với mức giá khởi điểm là 3,99 triệu đồng. 

Cùng chiêm ngưỡng loạt hình ảnh mở hộp Galaxy On7 sau đây :


0 nhận xét:

Đăng nhận xét