Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Thông số kỹ thuật của chuột Microsoft Mobile 3500

Chuột máy tính không dây mang tên Microsoft Mobile 3500 được thiết kế vừa tầm tay, mang lại sự thoải mái và tiện lợi dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó, chuột có kết nối công nghệ không dây Nano 2.4 GHz, khoảng cách hoạt động trong vòng 10m, viên pin có thời gian hoạt động là 8 tháng cùng tốc độ xử lý nhanh, chính xác hơn 4 lần so với các loại chuột có sử dụng công nghệ laser hay quang học mang lại cho bạn cảm giác thích thú, tha hồ sử dụng máy tính lướt web, chơi game hay giải trí và đặc biệt luôn đảm bảo công việc của bạn hiệu quả thật tốt. 

Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng linh hoạt, chuột không dây mobile 3500 sở hữu thiết kế rất ấn tượng cùng đường cong tinh tế tạo nên nét cuốn hút riêng cho sản phẩm. Với kiểu dáng thon gọn vừa vặn trong lòng bàn tay và thiết kế cực kỳ thông minh phù hợp với cả người thuận tay phải hay tay trái.


Hoạt động chính xác và hiệu quả bởi thiết bị được trang bị độ phân giải cao giúp bạn nhanh chóng xử lý các thao tác của mình trong công việc. Ngoài ra, chuột còn sử dụng công nghệ BlueTrack mang lại công nghệ độc quyền do Microsoft phát triển về cảm biến ánh sáng quang học, độ chính xác tuyệt đối. Với tốc độ xử lý nhanh và chính xác hơn 4 lần so với các loại chuột sử dụng công nghệ laser quen thuộc hay loại chuột quang học. Máy cũng có thể di chuyển trên nhiều bề mặt khác nhau. 

Mobile 3500 có trang bị công nghệ kết nối không dây tiên tiến tốc độ 2.4 GHz có độ tin cậy cao. Với bộ nhận sóng siêu nhỏ, xếp gọn dưới thân, dạng plug và play không cần cài đặt driver. Với công nghệ không dây giúp cho người sử dụng luôn thoải mái trong di chuyển cũng như hỗ trợ các chức năng giảng dạy, học tập hay làm việc.

Thông số kỹ thuật

+ Hãng sản xuất Microsoft

+ Loại Chuột Quang

+ Kiểu giao tiếp Không dây - (Wireless)

+ Dành cho Người thuận tay trái hoặc tay phải

+ Số nút 3 nút

+ Nút cuộn Dọc

+ Tính năng BlueTrack Technology

+ Plug-And-Go Nano Transceiver

+ 8-Month Battery Life

0 nhận xét:

Đăng nhận xét