Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Những lưu ý sử dụng về phiên bản iPhone 7 màu đen bóng

Apple cho ra mắt phiên bản màu đen bóng mới dành cho iPhone để tạo điểm nhấn và sự khác biệt với iPhone 6, đây là một sự kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt tương tự như màu vàng hồng. Tuy nhiên, ngay sau đó, họ đã khuyến cáo người dùng nên sử dụng các loại case để bảo vệ phiên bản này vì nó rất dễ xước. 

iPhone 7 ra mắt với 5 màu sắc cơ bản, trong đó màu đặc biệt là màu đen bóng. Với mặt lưng là kính và có viền khung nhôm, màu sắc rất đều và khó phát hiện điểm nối tiếp giữa kính và nhôm. Để có được màu sắc này Apple đã sử dụng phương pháp thiết kế và gia công hoàn toàn mới, đòi hỏi công nghệ cao và tạo màu sắc rất hoàn hảo.


Tuy nhiên, chính hãng Apple cũng khuyến cáo người dùng rằng phiên bản đen bóng rất mong manh. Độ bóng của máy rất dễ mài mòn trong quá trình sử dụng. 

Apple đưa ra lời khuyên, nếu người dùng muốn sử dụng Apple iPhone 7 bản đen bóng mà không bị trày xước thì có thể sử dụng các loại case bảo vệ máy. Đây là điều vô cùng hài hước bởi với màu sắc đẹp và lạ mắt đáng tự hào nhất của iPhone 7 lại trở nên dễ xước và cần được bảo vệ, đồng nghĩa với việc bạn luôn phải che chở làm đẹp cho nó.

Ngoài ra, với 1 chiếc iPhone có camera lồi như thế này thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến việc phải sử dụng case bảo vệ để khiến camera khong bị mờ hay xước đi. Tuy nhiên, không ít người, việc sử dụng iPhone cần case bảo vệ mới khoe hết được vẻ đẹp cùng sự gọn gàng của sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét