Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Đã có Xiaomi Mi 6 giá 10,5 triệu đồng tại Việt Nam

Hiện đã có phiên bản Xiaomi Mi 6 xách tay về tới Việt Nam, theo một cửa hàng điện thoại bán lẻ Xiaomi xách tay cho biết, nguồn hàng đợt đầu tiên không có nhiều máy nên chưa thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng được.

Mức giá bán niêm yết của Mi 6 là 10,5 triệu đồng. Đây là mức giá thấp so với cấu hình và thiết kế mà nhà sản xuất Xiaomi đã bỏ ra đầu tư.


Bởi sự xuất hiện của phiên bản đàn anh Xiaomi Mi 5 ra mắt vào năm ngoái giá đã xấp xỉ 10 triệu đồng nhưng sau đã giảm 1 triệu đồng và chỉ còn bán ra 9 triệu đồng.

Dự kiến, điện thoại Xiaomi Mi 6 bán ra phiên bản màu đen bóng đầu tiên với dung lượng bộ nhớ 64GB. Đây cũng là màu duy nhất bán ra đợt 1 sắp tới.
Ngoài ra, người dùng có thể tinh ý nhận ra nhiều điểm tương đồng với phiên bản cao cấp nhất của Apple thời điểm hiện tại là iPhone 7 Plus. Máy cũng đã loại bỏ được jack cắm tai nghe 3.5 và cập nhật những phiên bản mới nhất hiện đại nhất.

Chưa hết, sản phẩm này còn được đánh giá là mạnh mẽ hơn cả iPhone 7 Plus và Galaxy S8 bởi so sánh điểm Antutu máy đạt mức lên tới 184.00 điểm. 

Duy chỉ có điều đáng tiếc là máy Mi 6 chỉ trang bị màn hình Full HD để tiết kiệm chi phí, trong khi đó các đối thủ đều sử dụng màn hình 2K hay thậm chí lên tới 4K.

Hiện nay, các sản phẩm di động tầm trung và thấp của Xiaomi thu hút khá nhiều người dùng trẻ tại Việt Nam. Tuy nhiên, sản phẩm cao cấp của họ không nhận được sự quan tâm lớn đến vậy.

Một phần, những di động này bị gán mác giống iPhone. Phần khác, chúng chưa đủ sức mạnh để cạnh tranh với iPhone hay Galaxy S từ Samsung. Ở nhóm cao cấp, thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng quyết định lựa chọn mua máy của người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét