Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

LG V10 trắng tinh khôi, vàng hồng dịu dàng

Máy có phiên bản màu trắng và vàng hồng vừa ra mắt của LG V10 có mặt lưng thiết kế liền mạch, trang nhã tạo nên sự nhẹ nhàng và ấn tượng hơn.

Vừa giới thiệu chính thức tại VIệt Nam thì đầu tuần trước máy có phiên bản màu đen, hãng LG mới đây đã tung ra chiếc LG V10 với vỏ máy màu trắng cùng cạnh máy bằng kim loại vàng hồng trông khá đẹp mắt và sang chảnh. Cũng tương tự với phiên bản màu đen, LG V10 trắng hay vàng hồng đều có mức giá bán gần 16 triệu đồng, có cạnh tranh trực tiếp với nhiều cái tên hấp dẫn khác ở phân khúc điện thoại cao cấp.


Mở hộp đựng điện thoại LG V10 ra bao gồm các phụ kiện như : sách hướng dẫn sử dụng, tai nghe, cáp sạc và cục sạc.

Có tai nghe kèm máy với dạng đút, thiết kế ấn tượng phù hợp với màu máy.

Khác với phiên bản màu đen, LG V10 bản màu trắng có nắp lưng được thiết kế phẳng thay thế chia thành 8 ô vuông khá hầm hố. Tuy vậy, nhưng mặt lưng vẫn có các chấm nhỏ trải đều giúp giảm thiểu tối đa tình trạng bám vân tay, mồ hôi, hay dấu vân tay trong quá trình sử dụng. Với thiết kế màu sắc này thì LG V10 có phiên bản màu trắng phù hợp với người dùng là nữ giới.

Tuy nhiên, chỉ cần nhìn thoáng qua thì LG V10 bản màu trắng liền mạch và nhẹ nhàng hơn hẳn phiên bản LG V10 màu đen.


Có thiết kế độc đáo bằng nhiều chấm nhỏ nổi trên mặt lưng thì LG V10 sẽ không bám dính vân tay hay mồ hôi.

Viền máy được bố trí các nút viền kim loại không gỉ, các nút bố trí nút nguồn và 2 nút tăng giảm âm lượng trên mặt lưng quen thuộc của hãng công nghệ Hàn Quốc. Trên nút nguồn còn được tích hợp cảm biến vân tay.


Theo nhận định của nhiều chuyên gia thì cảm biến vân tay trên smartphone LG V10 cũng thuộc hàng xuất sắc nhất trong các năm qua. LG V10 còn lấn lướt hơn cả LG G4 nhờ các các đặc điểm độc đáo như màn hình kép cùng camera tự sướng kép. LG V10 cũng vận hành nhờ chip xử lý Snapdragon 8080 6 nhân, đồ họa Adreno 418, thanh RAM 4GB, bộ nhớ trong 64 GB. Camera kép 2 ống kính 5MP, camera sau 16MP cùng dung lượng viên pin đạt 3000 mAh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét