Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

“Tôi khuyên các bạn đừng nên mua Apple Watch”

Một thực tế không thể phủ nhận, đồng hồ Apple Watch hiện đang trở thành một trong những món hàng hấp dẫn nhất trong dịp mua sắm cuối năm nay, mặc cho những tin đồn ế ấm trước đó. Thế nhưng, chuyên gia TimStenovec đã kết luận sau khi dựa vào kinh nghiệm thực tế cho rằng Apple Watch không hề xứng đáng chút nào so với số tiền mà người dùng bỏ ra.

Ông cũng đã nêu ra nhận định của mình sau khi đã so sánh Apple Watch với một số sản phẩm công nghệ gần gũi của Apple như iPhone.


Anh cung cấp thêm cảm nhận khi lần đầu tiên cầm trên tay chiếc iPhone, anh đã không thể đặt chiếc điện thoại này xuống dù chỉ trong 1 phút. Ngay từ giây phút đầu tiên, anh đã có cảm giác như nghiện chiếc điện thoại smartphone này, ngay cả khi đi là lần đầu vị chuyên gia này được cầm nắm iPhone. Sử dụng chiếc iPhone 2G đầu tiên, anh cũng có thể đọc tin tức, duyệt web, kiểm tra email và hơn hết là giống như chiếc máy tính bỏ túi đúng nghĩa.

Trên đây là những cảm nhận trực quan nhất đã được Tim Stenovec ghi nhận lại, sau khi lần đầu tiên sử dụng iPhone. Ngay cả với cuộc sống thường nhật thì iPhone cũng khó gây ấn tượng với chủ nhân. Tim Stenovec cho biết là sau khi sở hữu chiếc iPhone mới là khi chuyển tới thành phố New York. Ngoài các tính năng nghe gọi thông thường thì anh đã sử dụng iPhone để tìm một nơi ổn định trong thành phố cùng các căn hộ trên Craiglist.

Như anh nhận định rằng, iPhone không chỉ có thiết kế ưa nhìn, mà đây thực sự là sản phẩm hữu ích trong cuộc sống. Thậm chí với rất nhiều người dùng hiện nay, iPhone đã trở thành một sản phẩm không thể không có, nghĩa là nó thực sự rất tốt, nhưng nếu không có thì cực kỳ khó sống. Tuy nhiên, mọi chuyện là hoàn toàn khác, khi Tim Stenovec cầm trên tay Apple Watch cũng là chiếc smartwatch đầu tiên của Apple.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét