Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

7 Lý do hấp dẫn để chờ đợi Samsung Galaxy Note 7

Sau đây là 7 lý do vô cùng hấp dẫn về siêu phẩm Samsung Galaxy Note 7 khiến nhiều tín đồ mong ngóng từng ngày ra mắt.

1. Dòng Note đầu tiên sở hữu khả năng chống nước

Trước sự xuất hiện của Galaxy Note 7 thì dòng Galaxy S cao cấp đều tích hợp khả năng chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IP68, vì vậy giới công nghệ kỳ vọng Galaxy Note 7 sẽ được thừa hưởng khả năng ưu việt này.


2. Sở hữu 1 màn hình uốn cong

Theo thông tin rò rỉ, Note 7 sẽ có 1 cạnh uốn cong, màn hình kích thước 5,7 inch rất tiện lợi cho mọi đối tượng sử dụng.


3. Là chiếc điện thoại Samsung đầu tiên có cổng USB-C

Hiện nay, cổng kết nối USB – C đã hiện diện trên hầu hết các smartphone cao cấp, và đây cũng là lúc Samsung cần trang bị cho mình một cổng kết nối như thế này. USB Type là cổng được xem là chuẩn USB mới nhất, có khả năng thay thế cho 5 cổng kết nối bao gồm HDMI, VGA, USB, DisplayPort và cổng sạc, như vậy khi điện thoại được trang bị loại cổng này sẽ rất tiện lợi cho mục đích bất kỳ sử dụng của người dùng.


4. Giao diện mới Note UX

Hãng Samsung đã tiến hành bản thử nghiệm với giao diện TouchWiz mới, có nhiều khả năng sẽ hiện diện vào Galaxy Note 7 tháng 8 tới. Hiện giao diện này đang được tiến hành thử nghiệm beta trên Note 5 tại thị trường Hàn Quốc.

5. Galaxy Note 5 chậm giảm giá

Vào thời điểm Note 5 ra mắt, Note 4 đã giảm giá gần 1 nửa. Tuy nhiên, tại thời điểm năm nay giá Note 5 vẫn đứng vững khoảng 17 triệu đồng. Ngoài ra, tại các nhà bán lẻ bên thứ 3, Note 5 vẫn được bán với giá trên ngưỡng 500 USD.


6. Có thêm phiên bản màu xanh Coral mới

Với nhiều tin đồn khẳng định, Galaxy Note sẽ có phiên bản màu xanh Coral cực kỳ bắt mắt. Cùng đó là hình ảnh bị rò rỉ cũng cho thấy Note 7 có màu sắc được đặt cạnh với bút S Pen rất hòa hợp.

7. Sẽ sở hữu kính cường lực Gorilla Glass 5


Kính cường lực Gorilla Glass 5 sẽ được áp dụng cho smartphone Galaxy Note 7, chi phí thay thế màn hình của S7 Edge lên tới khoảng 6 triệu đồng . Vì vậy, Note 7 sẽ sở hữu màn hình cứng hơn là điều mà các tín đồ Samsung đang rất chờ đợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét