Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Phụ kiện ốp lưng chống va đập của bộ đôi iPhone 7 sắp ra mắt

Theo thông tin mới nhất thì ốp lưng và ốp chống va đập dành cho phiên bản iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ được ra mắt vào ngày 15/9 tới khi bộ đôi iPhone mới lên kệ vài ngày. 

Cận kệ ngày ra mắt chính thức thì mẫu Apple iPhone 7 lại càng xuất hiện nhiều tin đồn hơn. Theo hình ảnh tràn lan trên mạng xã hội cho thấy bên thứ 3 tự nhận là đơn vị sản xuất các loại ốp lưng và ốp chống va đập dành cho mẫu iPhone 2016, phiên bản iPhone 7 sở hữu camera sau có ống kính lớn hơn so với iPhone 6s, trong khi đó, iPhone 7 Plus cũng được tích hợp cụm camera kép ở phía sau. 


Mặc dù những tin đồn trước đó đã cho biết, Apple dự kiến trình làng 3 mẫu iPhone mới tại sự kiện ra mắt bao gồm : iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro. Tuy nhiên, danh sách phụ kiện do bên thứ 3 công bố chỉ có các loại ốp lưng là iPhone 7 và iPhone 7 Plus.


Như danh sách, iPhone 7 sẽ được trang bị 11 loại ốp lưng khác nhau để người dùng lựa chọn, còn iPhone 7 Plus chỉ có 5 loại ốp lưng. Ngày phát hành các loại phụ kiện ốp lưng này được ghi nhận là ngày 15/9 tới. Đây cũng là thời điểm phù hợp với tin đồn về việc Apple ra mắt mẫu iPhone mới vào ngày 7/9, cho phép đặt mua trước sản phẩm từ 2 ngày sau sự kiện và lên kệ máy vào ngày 23/9 tới.


Sau đây là một số hình ảnh và ốp lưng chống va đập các bạn cùng chiêm ngưỡng :






0 nhận xét:

Đăng nhận xét